คู่มือปฏิบัติงาน
- ฝ่ายบริหารและวางแผน
- ฝ่ายวิชาการและวิจัย
- ฝ่ายพัฒนานักศึกษา
คู่มือการให้บริการ
- ฝ่ายบริหารและวางแผน
- ฝ่ายพัฒนานักศึกษา
สถิติผู้เข้ารับบริการ
ความพึงพอใจการให้บริการ
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาส 2 2565
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาส 1 2565
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการไตรมาส 4 2564
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการไตรมาส 3 2564
คู่มืออื่นๆ
- คู่มือพัฒนางานในหน้าที่ของพนักงานมหาวิทยาลัย งานวิจัยนักศึกษา
- คู่มือปฏิบัติงานด้านวินัยนักศึกษา
- คู่มือสมรรถนะ-5-ด้าน
- คู่มือการปฏิบัติงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ
- คู่มือขั้นตอนการยื่นรับรองนวัตกรรมสำหรับนักศึกษา
- คู่มือการปฎิบัติงานการเข้าระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตรสำหรับหนักศึกษา
- คู่มือการให้บริการงานให้บริการคำปรึกษา
- สรุปองค์ความรู้ด้านงานวิจัย
- สรุปองค์ความรู้ด้านการเรียนการสอน
- คู่มือการปฎิบัติงานการเข้าระบบกิจกรรมเสริมหลักสูตรสำหรับนักศึกษา
- คู่มือการใช้งานระบบ-e-GP-กรณีจัดซื้อจัดจ้าง
- คู่มือบริการวิชาการก่อให้เกิดรายได้
- คู่มือสโมสรนักศึกษา
- คู่มือการให้บริการ-เรื่อง-งานแนะแนวและให้คำปรึกษา
- คู่มือปฏิบัติงานประกันคุณภาพระดับหลักสูตร(AUN-QA V.4)
- คู่มือการให้บริการทุนการศึกษา
- คู่มือบริการวิชาการก่อให้เกิดรายได้
- คู่มือสหกิจศึกษา
- คู่มือการจัดทำแบบเสนอโครงการทำนุบำรุงศิลปวัตณธรรมและสิ่งแวดล้อม
- คู่มืองานนโยบายและแผน
- คู่มือปฏิบัติงานงานวิจัยและฝึกอบรม
- คู่มือปฏิบัติงานการฝึกงาน(คณะวิศวะกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี)
- คู่มือการปฎิบัติงานการจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง